Það er mikilvægt að við gætum vel hvert að öðru. Öryggishnappurinn getur verið dýrmætt öryggistæki fyrir okkar nánustu. Þegar þrýst er á hnappinn berast strax boð til stjórnstöðvar Öryggismiðstöðvarinnar og talsamband opnast milli viðskiptavinar og öryggisvarðar.
Hljóðneminn á tækinu er mjög næmur til þess að talsamband náist sem víðast í íbúðarhúsnæði. Hægt er að fá hnappinn sem annað hvort armband eða hálsmen.
Þjónusta og biðtími
|
Mat á búnaðiÞegar kemur til álita að gera ekki við tæki/ breyta þarf tæki/ tæki sé of gamalt og þörf sé á endurnýjun þá skal verkstæði hafa samband við HTM Sjúkratrygginga Íslands. Það er í höndum starfsmanna HTM Sjúkratrygginga Íslands að ákvarða hvort endurnýja eigi hjálpartæki. |
FlutningurOkkar þjónusta felur í sér að við sækjum og sendum tæki í/úr viðgerð sem notandi getur ekki komið sjálfur með í hefðbundnum fólksbíl. Fyrir þá aðila mælum við með að senda netpóst til okkar á oryggi@oryggi.is eða hringja í síma 570 2400. Gott er að láta koma fram um hvaða tæki er að ræða, hver bilunin er, hvar tæki er staðsett og símanúmer þannig að hægt sé að hafa samband og ákveða hentuga tímasetningu til að sækja tæki. Vinna í heimahúsi fer fram vegna veggfastra hjálpartækja eða hjálpartækja sem ekki er hentugt að flytja af heimili notenda s.s. sjúkrarúm. |
NeyðarþjónustaVið bjóðum upp á neyðarþjónustu í gegnum síma og öryggisaðstoð án tækniþjónustu vegna bilana á hjálpartækjum frá 17:00 - 24:00 virka daga og 09:00 - 24:00 um helgar. Neyðarþjónusta getur náð til bilunar í sjúkrarúmi, fólkslyftara, rafknúins hjólastóls og bílahjálpartækjum. Við ákveðnar alvarlegar aðstæður þegar notandi er ósjálfbjarga í hjálpartæki sínu sem bilar og getur ekki leitað aðstoðar hjá aðstoðarfólki eða sínum nánustu t.d. vegna sjúkrarúms sem er fast í efstu stöðu, vegna veggfastar lyftu sem bilar og notandi er fastur í segli lyftara. Síminn er 530-2400 |